Eco-Glass™ là một công thức tái chế tiên tiến nhằm tạo ra loại chai thủy tinh có trọng lượng rất nhẹ dùng để chứa đựng rượu vang và được thiết kế với tiêu chí hàng đầu là: duy trì môi trường sống của chúng ta. Vì chúng được sử dụng ít hơn 25% chất thủy tinh so với chai rượu vang loại tiêu chuẩn và nhỏ nhẹ hơn đáng kể nên chúng đòi hỏi ít nhiên liệu hơn nhiều để vận chuyển mà sản xuất ít carbon dioxide hơn.  

Nhà sản xuất rượu vang Mỹ -  Bronco Wine chuyên cung cấp các dòng rượu vang cao cấp với giá bán lại rất phải chăng bởi vì họ chi ít tiền cho việc đóng chai rượu mà dành phần tiền đầu tư cho việc sản xuất rượu có giá trị thực sự. Người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm các dòng rượu thơm ngon hơn với mức giá thật hấp dẫn và sẽ chỉ quan tâm chất lượng rượu mà không chú trọng quá nhiều về hình thức và vật liệu đóng gói. Vì vậy một số dòng rượu vang phổ thông mà Bronco Wine sử dụng loại chai Eco-Glass này để đóng thành phẩm như: GRAND CRU VINEYARDS, ROCK BROOK CELLARS, và REDWOOD VINEYARDS.

Tất cả các nhân tố mang lại lợi ích xã hội từ việc sử dụng loại chai tái chế Eco-Glass vì chúng sử dụng ít hơn các nguồn tài nguyên để sản xuất và vận chuyển. Tổng quan là sẽ ít ô nhiễm môi trường hơn. Cụ thể lợi ích đó là:

- Sử dụng Ít cát và tro soda để làm thủy tinh
- Sử dụng Ít nhiên liệu để vận chuyển nguyên vật liệu
- Sử dụng Ít nhiên liệu để làm tan chảy các thành phần.
- Sử dụng Ít giấy vụn cho các thùng carton
- Sử dụng Ít nhiên liệu để vận chuyển các chai rỗng đến các nhà máy rượu.
- Sử dụng Ít nhiên liệu để vận chuyển rượu thành phẩm đến người bán buôn / bán lẻ
- Sử dụng Ít trọng lượng, khối lượng thủy tinh và thùng carton để vứt bỏ ở bãi rác hoặc tái chế.

Mọi người chúng ta đều được hưởng lợi.

Nhược điểm của loại chai thủy tinh ECO-Glass là chai có hình thức nhỏ lùn, trong khi vẫn chứa đủ lượng 750ml rượu. Một số nhà bán buôn/bán lẻ/người tiêu dùng lúc đầu từ chối các loại rượu có dáng vóc chai lùn như thế mà không hề nếm thử chất lượng rượu. “Một khi những người khó tính này có cơ hội nếm thử rượu, chúng tôi sẽ có được đơn đặt hàng ngay”, được giải thích bởi NSX Bronco Wine.

Cuối cùng, việc sử dụng các loại chai ECO-Glass này giúp Bronco cung cấp rượu vang có chất lượng tốt nhất cho khách hàng nói chung với việc lãng phí nguyên liệu ít nhất mà sẽ mang đến lợi nhuận cao nhất cho khách hàng bán buôn, bán lẻ và nhà sản xuất.

Nếu bạn trăn trở về điều kiện tài chính để mỗi ngày có thể uống được những dòng rượu vang hảo hạng, chỉ có loại rượu vang với chai thủy tinh tái chế ECO-GLASS cho phép điều bạn mong muốn thành hiện thực.

Hiện tại, Casawines đang tiên phong mang đến cho Các bạn những dòng sản phẩm này, vừa ngon vừa phải chăng, và vừa bảo vệ cho môi trường sống của chúng ta.

Bài dịch bởi: Casawines. Nội dung được cung cấp bởi NSX Bronco Wine Company

Chào hè năm 2017-Ưu đãi tháng 6 lên đến 50%